Hỏi đáp

* Q: Bạn đang ở đâu?
* A: Khách sạn Golden Rooster nằm ở trung tâm của Khu phố cổ Hà Nội. Tất cả các địa điểm thú vị đều nằm trong tầm đi bộ ngắn. Nằm gần các quán bar, nhà hàng, cửa hàng, ngân hàng và chỉ vài phút đi từ hồ Hoàn Kiếm, chợ Đồng Xuân, đi bộ, chùa Thái Cáp ...
 
* Q: địa chỉ, số điện thoại và email của bạn là gì?
* A: Địa chỉ: 17 Hàng Gà, Hà Nội, Việt Nam.
       Điện thoại: + (84-24) 39411311
       Email: booking.goldenrooster@gmail.com
       Website: http://www.goldenroosterhotel.com.vn
 
* Q: Khi nào tôi có thể hủy đặt phòng và không bị tính phí cho nó?
* A: Hơn 3 ngày trước khi đến
 
* Q: Bạn có thẻ tín dụng nào?
* A: Chúng tôi chấp nhận Visa và Master Card.
 
* Q: Kiểm tra / kiểm tra thời gian là gì?
* A: Check in time is 14:00
        Thời gian trả phòng là 12:00

* Q: Từ sân bay quốc tế Nội Bài đến khách sạn như thế nào?
* A: Khoảng 25 km từ sân bay quốc tế Nội Bài. Để tránh những khó khăn như bị tính giá quá cao hoặc đưa khách sạn sai bằng taxi, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ đón chúng tôi để đảm bảo rằng bạn sẽ được hướng đến khách sạn của chúng tôi.
 
* Q: Bạn có sắp xếp đón xe để đón chúng tôi từ xe buýt / phà / sân bay?
* A: Vâng, chúng tôi có thể sắp xếp dịch vụ đón khách từ bến phà / bến phà hoặc từ sân bay vì vậy xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi số chuyến xe buýt / phà / chuyến bay của bạn để có thể chuyển tiền một cách suôn sẻ.
 
* Q: Những tiện ích được bao gồm?
* A: - Điều hoà nhiệt độ
         - Truyền hình cáp
         - Tủ lạnh
         - Tắm nước nóng
         - Wifi miễn phí
         - Hộp an toàn theo yêu cầu
         - Máy sấy tóc
         - Dịch vụ giặt ủi

* Q: Tôi có thể để lại hành lý tại khách sạn khi tôi đi du lịch?
* A: Vâng, khách sạn của chúng tôi cung cấp dịch vụ giữ hành lý miễn phí.
 
* Q: Làm thế nào tôi có thể đặt phòng của tôi với khách sạn của bạn?
* A: Chúng tôi rất vui lòng nhận đặt phòng qua email: booking.goldenrooster@gmail.com hoặc đặt phòng trực tuyến trên website của chúng tôi.
 
* Q: Phương thức thanh toán cho số dư là gì?
* A: Để đảm bảo đặt phòng của bạn, yêu cầu đặt cọc trước. Khi kiểm tra, bạn có thể thanh toán số dư tại khách sạn bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng.
 
* Q: Có máy ATM gần khách sạn của bạn không?
* A: Có nhiều máy ATM bên cạnh khách sạn của chúng tôi.
 
* Q: Tôi có thể làm đơn xin thị thực hoặc gia hạn thị thực tại khách sạn của bạn không?
* A: Có, chúng tôi có thể sắp xếp thị thực cho bạn.

Để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi đã nâng cấp lên một cấp cao hơn của khách sạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn sang trọng, chúng tôi đảm bảo rằng khách sạn Golden Rooster sẽ phù hợp với bạn.
Cám ơn vì sự quan tâm của bạn.

Chúng tôi rất mong chờ được gặp bạn.
Sự quản lý
Khách sạn Golden Rooster