Cảnh báo

CẢNH BÁO 1: NHỮNG VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG GẶP KHI ĐẾN HÀ NỘI

Như các bạn đã biết, Khách sạn Golden Rooster (17 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang trở nên phổ biến trong vòng tròn của khách du lịch và khách du lịch sở hữu vị trí nổi bật của nó, trang trí tao nhã, dịch vụ chất lượng hàng đầu và các cơ sở phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Điều đó dẫn đến quá nhiều kiến ​​nghị từ một khách du lịch đến thăm Hà Nội khác để đến khách sạn của chúng tôi.
Tuy nhiên, một số khách du lịch cho biết đã gặp sự cố với việc vận chuyển xe taxi từ Sân bay Quốc tế Nội Bài đến các khách sạn của chúng tôi. Đôi khi người lái xe cố ý lừa gạt khách hàng bằng cách đưa họ đến một khách sạn nhất định với một dấu hiệu không rõ ràng. Tại đó, khi đến, một số người nhanh chóng xuất hiện, với một chiếc thẻ Khách sạn Golden Rooster trong tay và nói với hành khách rằng họ đã đến Khách sạn nhưng nó đã đầy tại thời điểm đó. Sau đó anh ấy nói rằng họ đã có một "khách sạn chị em" chỉ cách đó vài khối nhà. Sau đó, hành khách được gửi đến một khách sạn khác có tiêu chuẩn thấp hơn, nơi người lái xe nhận được hoa hồng từ chủ khách sạn đó. Không ai cuối cùng có thể đảm bảo dịch vụ của khách sạn thứ hai, hoặc dự đoán những gì scam sẽ đến tiếp theo.
Như vậy, nên mọi khách du lịch đến Hà Nội nói chung và Khách sạn Golden Rooster nói riêng cần cảnh giác không hoàn toàn phụ thuộc vào lái xe taxi hoặc nhân viên khách sạn mà ông ấy đề nghị. Thay vào đó, cần phải có bảng chỉ đường đường phố và khách sạn cho người lữ hành để người ta biết được anh ta đang chuyển đến đúng khách sạn hay không.
Vì các chuyến bay tư nhân của chúng tôi được cung cấp, chúng tôi khuyên khách hàng của mình nên có thêm biện pháp phòng ngừa bằng cách liên hệ trước với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để nhận dịch vụ đón khách tại sân bay:
Khách sạn Golden Rooster
Địa chỉ: 17 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 24 39411 311
Email: booking.goldenrooster@gmail.com
Trang web: http://goldenrooster.webhotel.vn

Cuối cùng nhưng vì lợi ích của tất cả, chúng tôi muốn kêu gọi tất cả các du khách khôn ngoan và bất kỳ doanh nghiệp nào liên quan đến du lịch để nâng cao nhận thức về loại lừa đảo này và để giúp loại bỏ những sai trái đó bằng cách truyền thông điệp này cho bất cứ ai đi du lịch đến Hà Nội .

CẢNH BÁO 2: CÁC GIẢI PHÁP ĐÁNH GIÁ TRÊN TRANG WEB TRIPADVISOR!

Hàng ngày và hàng trăm khách sạn trên khắp thế giới làm việc rất chăm chỉ và cố gắng hết sức để làm cho chuyến thăm của khách hàng của họ trở nên dễ chịu và đáng nhớ. Tuy nhiên, một số ở Hà Nội đang phá hoại này bằng thủ đoạn dơ bẩn. Mắt nhắm mắt đến các khách sạn tốt tại địa phương, một số đã viết đánh giá xuất sắc về khách sạn, nhưng sau đó báo cáo với đội ngũ quản trị trang web rằng những đánh giá tốt như vậy là trùng lặp hoặc rằng khách sạn đã viết đánh giá riêng của mình để quảng bá bản thân leo lên bảng xếp hạng.

Ngoài ra khách sạn làm việc phá hoại đôi khi cải trang thành khách sạn khách sạn giả vờ ở tại khách sạn trung thành không nghi ngờ. Họ đăng bài đánh giá xấu, đánh giá không quan tâm ngắn hoặc thậm chí có má để cắt và dán bài đánh giá về một khách sạn hoàn toàn khác nhau mà họ đã tìm thấy trên google.

Họ làm việc này để lật đổ các khách sạn cao cấp để khi khách du lịch tìm chỗ ở, họ bỏ qua các khách sạn thấp trong bảng xếp hạng và bỏ qua các khách sạn trung thành vì lừa đảo này. Ngoài ra có một nguy cơ rằng các du khách sẽ chọn khách sạn làm làm suy yếu như nó xuất hiện cao hơn trong bảng xếp hạng. Các khách sạn làm điều này undermining có nhiều thủ thuật lên tay áo của họ và nó thường là khó khăn cho các du khách unsuspecting biết điều này.
 
Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi cho tất cả các du khách đồng bào là xin vui lòng không để các đánh giá xấu hoặc giả mạo bạn. Và hãy nhận thức được về những thiệt hại mà những đánh giá giả mạo này làm cho khách sạn tốt và những vấn đề họ gây ra cho du khách không nghi ngờ gì. Khi bạn đang tìm kiếm và đặt phòng khách sạn của mình vui lòng nghiên cứu, đọc và so sánh tất cả các bài đánh giá và kiểm tra các diễn đàn có uy tín để được tư vấn từ những khách trước đây.
 
CẢNH BÁO 3: CÁC VẤN ĐỀ ĐÃ ĐẾN HÀ NỘI ĐẾN HÀ NỘI
Cho đến nay đã có nhiều khách du lịch bị lừa dối để đây là thông tin rất tốt cho du khách tránh những rắc rối khi đi du lịch tại Hà Nội hoặc ở Việt Nam. Thông tin này được viết bởi kinh nghiệm của tôi và một số du khách đã bị lừa. Bạn nên xem và in ra để mang theo với bạn trong khi đi du lịch tại Việt Nam!

* Vấn đề 1
Không có đủ thông tin cho du khách lần đầu tiên đến Hà Nội trên Vietnam Airlines hoặc tại sân bay Noibai. Vì vậy, du khách không biết lựa chọn của họ để đến Hà Nội từ sân bay, chuyến đi như thế nào nên chi phí, và những người lái xe đáng tin cậy là những gì?

*Giải pháp 1
Các tài liệu giới thiệu bằng nhiều thứ tiếng có thể được in và đặt trong túi ghế của tất cả các máy bay của Vietnam Airlines; những tờ thông tin này cũng cần được làm sẵn tại sân bay.

* Vấn đề 2
Thường khách gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vận chuyển hợp pháp từ sân bay quốc tế Nội Bài đến khách sạn của họ ở Hà Nội. Đôi khi chúng được điều khiển bởi các lái xe minibus hứa sẽ đưa họ đến một địa chỉ cụ thể tại Hà Nội. Tuy nhiên, thay vì được chuyển đến khách sạn yêu cầu, họ sẽ được chuyển tới một khách sạn khác mà người lái xe buýt có bạn bè. Sau đó chúng thường bị tính giá quá cao tại khách sạn này.

* Giải pháp 2
Khách du lịch đến Việt Nam nên được cảnh báo trước hoặc tại sân bay không phụ thuộc vào lái xe sân bay hoặc nhân viên khách sạn mà ông ta đề nghị. Ngoài ra, cần phải có yêu cầu các nhân viên lái xe buýt chỉ ra những biển báo đường phố để khách du lịch biết rằng họ đang được chuyển đến đúng khách sạn hay không.

* Vấn đề 3
Một vấn đề nảy sinh cho khách du lịch từ Norbai là giá trích dẫn cho vận chuyển từ sân bay thường bao gồm thuế đường bộ. Tuy nhiên, khi khách đến, du khách lại bị tính thuế đường bộ một lần nữa.

* Giải pháp 3
Khách du lịch phải được thông báo bằng các thông tin có sẵn tại sân bay với giá tiêu chuẩn để vận chuyển và thực tế là giá này đã bao gồm thuế đường bộ.

* Vấn đề 4
Khách du lịch thường xuyên dẫn đến các địa điểm đổi ngoại tệ bằng lái xe buýt sân bay. Tại những giao dịch này, họ có tỷ giá hối đoái nghèo nàn, ví dụ, từ 21.800 đến 1 đô la Mỹ thay vì mức chuẩn tại http://www.vietcombank.com.vn/en/Exchange%20Rate.asp. Ngoài ra người lái xe nhận hoa hồng từ người bán ngoại hối.

* Giải pháp 4
Khách nên được khuyến khích để trao đổi tiền tại sân bay hoặc người bán ngoại hối được đề nghị bởi chủ khách sạn hợp pháp.

* Vấn đề 5
Nhận thức được mệnh giá đồng Việt Nam bao gồm quá nhiều số không (0). Một số lái xe vô đạo đức cố gắng làm bạn mất đi bằng cách thêm một số không vào giá vé của bạn HO ORC gian lận khoản 500.000 VND của bạn chỉ là 50.000 đồng. tức là bạn vượt quá 10 lần so với chi phí thực tế.

* Giải pháp 5
Phân biệt các khoản tiền Đồng Việt Nam và tỷ giá hối đoái. Được cảnh báo và đứng vững nếu người lái xe yêu cầu ghi thêm. Gọi các nguồn đáng tin cậy địa phương (nhân viên khách sạn, cảnh sát, người dân địa phương) để được hỗ trợ nếu bạn cảm thấy không chắc chắn về tình hình.

* Vấn đề 6
Người đầu tiên mà khách thăm gặp thường xuyên là cậu bé bán bưu thiếp. Những người bán hàng này thường đánh lừa khách truy cập bằng cách sạc quá nhiều thẻ hoặc bằng cách yêu cầu VD 5000 nhưng lấy 50,000 từ người lướt web.

* Giải pháp 6
Khách nên được khuyến khích mua thẻ, bản đồ và các mặt hàng khác từ các hiệu sách hơn là các nhà cung cấp đường phố.

* Vấn đề 7
Ngay cả khách du lịch tự tìm thấy một khách sạn thường xuyên thấy rằng một người đòi tiền hoa hồng đã theo họ đến khách sạn.

* Giải pháp 7
Nhân viên tiếp tân nên hỏi khách du lịch liệu người đó có giúp họ có được chỗ ở hay không.

* Vấn đề 8
Khách du lịch thường xuyên bán vé của các cơ quan du lịch để tham quan các địa phương. Họ thường được hứa hẹn các tour nhóm nhỏ và chỗ ngồi xe lửa tốt. Sau khi trả tiền, họ thấy rằng tour du lịch không tồn tại hoặc có rất nhiều người trong chuyến đi, chất lượng là rất xấu và họ đã trả tiền cho chỗ ngồi tàu tốt nhưng nhận được những người kém hơn.

* Giải pháp 8
Một khi họ ở trong một khách sạn hợp pháp, du khách có thể dựa vào nhân viên khách sạn để tư vấn cho họ về các cơ quan du lịch đáng tin cậy và trung thực. Ngoài ra, có thể thu phí cho chuyến tham quan sau khi đã được thực hiện để đảm bảo rằng khách truy cập hài lòng với giá trị của nó.

* Vấn đề 9
Khách du lịch là con mồi để pickpockets khi họ đi du lịch đến thị trường.

* Giải pháp 9
Khách nên được khuyên nên bỏ đồ vật có giá trị và tiền thêm vào két an toàn của khách sạn.

* Vấn đề 10
Có những tờ giấy bạc bắt chước in cho các mục đích lễ nghi như giấy phép cai trị, nhưng một số lái xe taxi sẽ lừa dối bạn bằng cách đưa ra những ghi chú này trở lại như những thay đổi nhỏ.

* Giải pháp 10
Khách du lịch nên được tư vấn để kiểm tra cẩn thận các ghi chú. Các chú thích phải luôn có từ 'Chàng ngân hàng nhà nước Việt Nam' và hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh sau này. Xem ghi chú giả mạo dưới đây để biết thông tin của bạn:

Trân trọng,
Khách sạn Golden Rooster